Friday 24 April 2015

Chương trình văn nghệ vận động chiến dịch "Chúng Ta Là Một"


WESTMINSTER, California (NV) – Chiến dịch “We Are One” hay còn gọi là “Chúng Ta Là Một” được một số đông anh chị em ca nghệ sĩ của trung tâm Asia đi lưu diễn ở rất nhiều tiểu bang khác nhau trên nước Mỹ.


Ca sĩ Lâm Thúy Vân, một trong những thành viên tham gia chương trình này, nói với phóng viên nhật báo Người Việt: “Khi anh chị em chúng tôi đi lưu diễn khắp nơi, để lan truyền chiến dịch ‘We Are One,’ đi đến đâu chúng tôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của bà con đồng hương rất nhiệt tình, từ đó chúng tôi chợt nghĩ ‘Tại sao ngay tại quận Cam chúng ta không thực hiện một chương trình nhạc tương tự như thế, để nhắc nhở bà con tại đây thông điệp đấu tranh cho nhân quyền tại Việt Nam?’ Và đó là lý do tại sao có buổi ca nhạc ‘We Are One’ vào ngày Chủ Nhật, 3 Tháng Năm, năm 2015.”



Ca sĩ Lâm Thúy Vân. (Hình: Ca sĩ cung cấp)

Ca sĩ Lâm Thúy Vân. (Hình: Ca sĩ cung cấp)



Chương trình văn nghệ ý nghĩa, được tổ chức quy mô này sẽ được thực hiện từ 3 giờ chiều đến 6 giờ chiều Chủ Nhật, 3 Tháng Năm, tại thương xá Phước Lộc Thọ, 9200 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683.


Ca sĩ Lâm Thúy Vân cho biết đây sẽ là một chương trình ca nhạc “trước mua vui, sau làm việc nghĩa,” do vậy ban tổ chức rất thiết tha, mong mỏi có sự tham gia của đông đảo bà con đồng hương tại vùng quận Cam.


“Mục đích của chúng ta là kêu gọi mọi người cùng chung tay, góp tiếng nói để đấu tranh chống lại những sự bất công xảy ra tại Việt Nam, cũng như dành lại những quyền tự do căn bản của con người cho đồng bào mình trong nước,” ca sĩ Lâm Thúy Vân nói.


Vì vậy, giữa chương trình sẽ có một bản thỉnh nguyện thư cần đồng hương ký vào. Theo ca sĩ Lâm Thúy Vân cho biết thỉnh nguyện thư này cần khoảng 100 ngàn chữ ký, để cuối Tháng Năm sẽ gửi đến Liên Hiệp Quốc.



Ca sĩ Lâm Thúy Vân và nhạc sĩ Trúc Hồ. (Hình: Ca sĩ cung cấp)

Ca sĩ Lâm Thúy Vân và nhạc sĩ Trúc Hồ. (Hình: Ca sĩ cung cấp)



Các ca sĩ tham gia gồm Lâm Thúy Vân, Thiên Kim, Thế Sơn, Phương Hồng Quế, Carol Kim, Y Phương, Hồ Hoàng Yến, Huỳnh Phi Tiễn, Trizzi Phương Trinh, Ngọc Thúy…


Ngoài ra còn có sự tham gia của những em bé, tuổi từ 7 đến 9 tuổi, trong một vài tiết mục rất cảm động.


Các ca sĩ sẽ trình bày các ca khúc nhạc đấu tranh, nhạc quê hương và nhạc tình lãng mạn.


Ðiều khiển chương trình: Diệu Quyên, Giáng Ngọc, Trịnh Hội và Kim Nhung.


Ðặc biệt có sự tham dự của hai diễn giả, bà Janet Nguyễn, thượng nghị sĩ California, và nhạc sĩ Trúc Hồ, tổng giám đốc đài truyền hình SBTN.


Vào cửa tự do.


Người Việt



Chương trình văn nghệ vận động chiến dịch "Chúng Ta Là Một"

No comments:

Post a Comment

Đại Họa Mất Nước